figure

figure

27/2/54

2 จุดเรื่มต้น

 สมัยก่อนผมเคยเก็บสะสมพวก Supersentai กับ Kamen Rider แต่เมื่อ3ปีที่แล้วมันก้อมีเหตุการณ์สำคัญในชีวิตที่ทำให้ผมเปลี่ยนสายการสะสมของผมและนี่คือ 2ชิ้นแรกที่ทำให้ผมเปลี่ยนสาย ไปชมกัน!!!




ชิ้นที่1 หลังครายหว่า?

ชิ้นที่2 แล้วหลังคนนี้ล่ะรู้จักกันรึป่าว?

ชิ้นที่1 The Hulk
(Hulkนับว่าเป็นมนุษย์ที่ทรงพลังมากที่สุดในโลกMarvel)


ชิ้นที่2 Joker
(ตัวตลกบ้าคู่ปรับตลอดกาลของฺBatman)
ตอนนี้มีBatหลายคน ระวังเฮียBatคนอื่นจะไม่ใจดีเหมือนเฮียบรู๊ทนะเธอว์


ถ่ายคู่กานหน่อย
2ชิ้นนี้ได้มาจากThe Mall โคราช แบบว่าเห็นปุ๊บอยากได้ปั๊บ ควักตังค์ซื้อเลย ถึงในอดีตของสะสมผมจะมีอยู่แล้วพอควรแต่ถ้าเริ่มนับใหม่เมื่อ3ปีที่แล้ว 2ชิ้นนี้ก้อนับได้ว่าเป็น2ชิ้นแรกเลย สำหรับรีวิวครั้งแรกก้อจบลงแล้วครับ ไว้วันไหนว่างๆจะถ่ายรูปตัวอื่นๆมาให้ชมกันอีกนะครับ

1 ความคิดเห็น: